2021 – Năm của những khởi đầu mới

 Trần Yến Chi _ Phòng Phát triển Kinh doanh_

Năm 2021 là một năm đầy biến động khi đại dịch Covid-19 trở nên phức tạp trên cả nước khiến việc giãn cách xã hội kéo dài, ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là nền kinh tế. Theo báo cáo mới của Tổng cục Thống kê, có gần 100,000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường sau 10 tháng đầu năm (Trung bình mỗi ngày có hơn 320 doanh nghiệp đóng cửa). Cả nước có hơn 28.2 triệu người chịu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid, trong đó 4.7 triệu người bị mất việc (16.5%); 14/7% triệu người phải tạm nghỉ, tạm dừng sản xuất kinh doanh (51.1%).

Công ty chúng ta may mắn đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất trong đại dịch này. Đó là nhờ sự nỗ lực của tất cả mọi người, từ Ban Giám Đốc đến từng phòng ban và mỗi một nhân viên trong công ty. Một phần quan trọng khác chính là chúng ta luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bệnh nhân, lấy khách hàng làm kim chỉ nam dẫn đường. Cho nên dù có nhiều khó khăn xảy ra, các sản phẩm của công ty vẫn rất cần thiết và được ưu ái sử dụng bởi bệnh viện, bác sỹ và bệnh nhân.

Giờ đây, khi dịch bệnh đang được kiểm soát, mọi người đang dần thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”, chắc hẳn sẽ có rất nhiều thách thức, khởi đầu mới cho công ty. May mắn thay công ty đã có những thay đổi đầy tích cực để hòa nhập và định hướng đường lối phát triển mới phù hợp với thời kỳ hậu Covid này. Nhờ đó mà kết quả kinh doanh đang có tín hiệu tích cực và tôi tin rằng chúng ta vẫn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra cho năm 2021.

Thêm một khởi đầu mới trong năm nay chính là văn phòng tại miền Nam đã chính thức đi vào hoạt động. Văn phòng mới tọa lạc tại C6-215 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, HCM. Với không gian mở và thiết kế hiện đại trên diện tích 400m2, đây chắc chắn sẽ là môi trường văn phòng lý tưởng và động lực cho các anh chị em nhân viên miền Nam nhiệt huyết cống hiến hơn nữa!

Giám Đốc và Phó Giám Đốc đón tết cùng team miền Nam

Văn phòng mới tại Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, Việt-Pháp vẫn tiếp tục duy trì các chế độ đãi ngộ rất tốt, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên trong 2 năm đại dịch vừa qua, điều mà rất ít các công ty khác có thể làm được. Mỗi một phòng ban như một ngôi nhà nhỏ yêu thương, gắn bó với nhau để cùng vun đắp lên một đại gia đình Việt-Pháp chân thành và ấm áp.

Trong quý III vừa qua, công ty đã tạo điều kiện cho trưởng phòng cùng nhân viên tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển bản thân. Bởi việc học tập là việc cần làm suốt đời, có tri thức mới có thể bước đến thành công. Hiểu được điều này, Ban Giám Đốc đã tặng sách “Chiến lược Đại dương xanh” cho cán bộ nhân viên để mọi người được tiếp thu thêm kiến thức hữu ích về thị trường cũng như tầm nhìn phát triển phù hợp với mục tiêu mới của công ty. Từ tận đáy lòng mình, tôi rất biết ơn, yêu mến công ty vì đã luôn trân trọng và tạo cơ hội cho mỗi một thành viên được phát triển toàn diện về cả sự nghiệp cùng tri thức.

Chúng ta đang bước dần đến những ngày cuối cùng của năm 2021 – một năm đầy biến động song hành cùng những khởi đầu mới. Xin chúc Ban Giám Đốc và tập thể cán bộ công nhân viên trong đại gia đình Việt-Pháp thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm tin và nhiệt huyết hơn nữa để cùng nhau hướng tới những mục tiêu mới, những thành công mới trong năm 2022.